5 biện pháp khắc phục yếu sinh lý ở nam giới

Trong cuộc sống tình dục, nếu nam giới bị yếu sinh lý sẽ gây ảnh hưởng lớn tới hạnh phúc và hôn nhân. Họ không được đáp ứng về nhu cầu “chăn gối” nên dễ phát sinh mâu thuẫn hay nhiều vấn đề khác. Tuy nhiên, tình trạng này vẫn có thể cải thiện được. Dưới đây là một số biện pháp khắc phục yếu sinh lý ở nam giới, hãy tham khảo và thử áp dụng.



Nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý nam thường bắt nguồn từ một trong những nguyên nhân như tuổi tác, bệnh tật, tâm lý, ăn uống, hoặc sinh hoạt không lành mạnh, …

Tuổi tác : Là một trong những nguyên nhân hàng đầy gây yếu sinh lý ở nam, bởi tuổi càng cao thì lượng testosterone càng suy giảm.

Tâm lý : Trạng thái tâm lý bất ổn nhưng căng thẳng, sợ hãi, lo lắng, … đều ảnh hưởng xấu tới việc kiểm soát xuất tinh và sự cương cứng của “cậu nhỏ”. Chính vì vậy, nếu nam giới thường xuyên quan hệ trong trạng thái bất ổn sẽ có nguy cơ bị yếu sinh lý.

Bệnh lý : Những căn bệnh như suy thận, tiểu đường, viêm tuyến tiền liệt, .. đều ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng sinh dục của nam giới. Do đó, nếu như mắc phải một trong những bệnh này, nam giới cần tiến hành điều trị triệt để.

Thói quen ăn uống và sinh hoạt : Một số thói quen không lành mạnh như lạm dụng rượu bia, hút thuốc lá, thiếu chất dinh dưỡng, thức khuya, lạm dụng thủ dâm, … cũng là nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý ở nam.

==> Lưu ý : Tình trạng yếu sinh lý nếu kéo dài sẽ gây ảnh hưởng lớn tới tâm lý của nam giới, chất lượng “cuộc yêu” không được đảm bảo, từ đó đe dọa hạnh phúc gia đình. Hơn thế nữa, đây còn là dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm, uy hiếp tới chức năng sinh sản, có thể gây vô sinh – hiếm muộn.
Chính vì vậy, khi bị yếu sinh lý nam giới không nên chủ quan, cần thực hiện tốt các biện pháp để nhanh chóng khắc phục.

Cánh mày râu nên có những biện pháp phòng ngừa yếu sinh lý ngay từ bây giờ bằng những cách sau :

Không chán nản và quá lo lắng khi bị yếu sinh lý

Nếu không may bị yếu sinh lý, đừng vì chuyện này mà trở nên chán nản và lo lắng, bởi đều này có thể khiến bệnh trở nên tồi tệ hơn.

Cố gắng giữ cho tinh thần được thoải mái, bình tĩnh, tạo niềm vui cho người bạn của mình để họ không cảm thấy chán nản.

Chia sẻ những khó khăn với bạn đời của mình

Mạnh dạn nói hết những khó khăn mà bạn đang gặp phải với bạn đời để cùng nhau chia sẻ và tìm cách khắc phục nhanh chóng.

Việc chia sẻ cùng nhau sẽ giúp bạn đời hiểu bạn rõ hơn, từ đó cùng bạn tìm ra biện pháp giải quyết tốt nhất, có thể cải thiện được tình trạng yếu sinh lý.

Bồi dưỡng sức khỏe và tăng cường sinh lực

Nếu bị yếu sinh lý do thể lực kém, hãy thay đổi bằng cách tăng cường thể lực cho mình ( có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý ).

Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, ăn uống đầy đủ, bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể như hành tây, chuối, quả hạnh nhân, hàu, sò, …

Luyện tập các bài tập cơ đáy chậu

Bên cạnh việc tập thể dục để tăng cường sức khỏe, nam giới có thể áp dụng một số bài tập cơ đáy 
chậu, bài tập dành riêng cho “cậu nhỏ” để giúp nó khỏe mạnh hơn ( kegel, squeeze, Jelqing ).

Nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ

Yếu sinh lý có thể do ảnh hưởng của một căn bệnh nào đó như bao quy đầu, bệnh tinh hoàn, bệnh về tuyến tiền liệt, … Trong trường hợp này, cần phải tiến hành điều trị triệt để những bệnh lý này.

Do đó, cách tốt nhất là người bệnh nên gặp bác sĩ để được tư vấn và lựa chọn phương pháp chữa trị thích hợp.

==> Lời khuyên : Tốt nhất, nam giới bị yếu sinh lý nên đến các cơ sở y tế để xác định tình trạng bệnh, có phương pháp điều trị phù hợp.


Previous
Next Post »